Therapist คือใคร มาเป็นได้ยังไง?

Last updated: 1 มิ.ย. 2561  |  21229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Therapist คือใคร มาเป็นได้ยังไง?

ในประเทศญี่ปุ่น  แต่ละร้านเอสเต้ซาลอนจะมีผู้เชี่ยวชาญผิวที่เรียกว่า Therapist (เทอราปิส) หรือเข้าใจง่ายๆว่า #นักบําบัด + #เทรนเนอร์ของผิว มีหน้าที่สำคัญที่จะช่วยปลุกชีวิตผิวใหม่ของเรา

 - คอยช่วยฝึกฝนและบํารุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมายกกระชับ

 - ช่วยนวดกระตุ้นผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมามีสุขภาพผิวที่แข็งแรง

 - เป็นคนคอยกําหนดตารางเวลาการออกกําลังกายของผิว

 - กําหนดตารางเวลาและความถี่ในการเข้ารับการบริการเหมาะสมให้กับลูกค้า

.

เพราะเทอราปิสต้องคํานึงถึงสภาพผิวของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก

หน้าที่หลักๆของเทอราปิสคือ การให้คําแนะนําเกี่ยวกับทรีทเมนท์ และคอร์สที่เหมาะกับสภาพผิวของผู้ที่มาใช้บริการ เป็นที่ปรึกษาและคอยให้คําแนะนําในการดูแลผิว พร้อมบำบัด ฟื้นฟูกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และปรับสมดุลของระบบการหมุนเวียนของต่อมนํ้าเหลือง โดยใช้กรรมวิธีการนวดหลากหลายเทคนิคช่วยให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดีในระยะยาวค่ะ

.

คติแห่งความสําเร็จของร้านมิฮานะคือว่า “เวลาเราดูแลลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่ หรือแม้แต่คนที่มาเป็นนางแบบจําเป็น (Sample Model) เทอราปิสเราจะนวดด้วยความใส่ใจ และเต็มที่กับงานเสมอ ระหว่างที่นวดจะคิดตลอดว่า อยากให้สวย อยากให้ผิวดี อยากให้มีความสุข อยากเห็นรอยยิ้ม หลังทําเสร็จ”

.

มิฮานะเรามีความมั่นใจในงานบริการด้วยใจแบบฉบับญี่ปุ่น เทคนิควิธีการนวดหน้า และพนักงานทุกคนที่ได้รับมาตรฐาน หลังผ่านการฝึกหัดทั้งการนวด การวิเคราะห์ผิว และการทดสอบอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานจากผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นที่มากด้วยประสบการณ์ด้านการนวดหน้าและตัวมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้