รู้มั้ย ทำไมสาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ทำไมถึงไม่อ้วน

Last updated: 27 เม.ย 2561  |  2703 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 รู้มั้ย ทำไมสาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ทำไมถึงไม่อ้วน

วารสารทางการแพทย์ The Lancet ได้สำรวจเรื่อง “ประเทศที่ไม่ชอบออกกำลังกาย” พบว่า ชาวญี่ปุ่นออกกำลังในระดับที่น้อยกว่าชาติตะวันตกมาก โดยชาวญี่ปุ่นกว่า 60% ออกกำลัง น้อยกว่ามาตรฐาน ในขณะที่ชาวอเมริกันเป็นกลุ่มที่ชอบออกกำลังกายมากที่สุดในโลก แต่เป็น เรื่องแปลกที่ชาวญี่ปุ่นที่อ้วนกลับมีน้อยกว่าชาวอเมริกัน เรามาดูกันค่ะ ว่าเพราะอะไร?

.

นักวิชาการได้บอกว่า การออกกำลังกายเป็นตัวช่วยสำคัญในการมีรูปร่างที่ดี แต่วิถีชีวิตที่ดีของ ชาวญี่ปุ่นต่างหาก ที่เป็นตัวช่วยทำให้ไม่อ้วน เพราะคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะเดินมาก และใช้ จักรยานเป็นยานพาหนะหลักรองจากรถยนต์ ซึ่งนั่นก็เป็นเหมือนกับการออกกำลังกายไปในตัว อีกทั้งอาหารการกินของที่นี่ จะเป็นอาหารที่มีไขมันน้อย และยังเป็นอาหารที่มีคุณภาพ ที่ไม่ ผ่านการปรุงที่มากขั้นตอน ไม่แต่งสี กลิ่น หรือรส เหมือนอาหารชาติอื่นๆ นี่จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไม "คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่ถึงหุ่นดีค่ะ"

.

และอีกหนึ่งเคล็ดลับความหุ่นดีของสาวๆญี่ปุ่น ก็คือการเข้าสถานเสริมความงาม (Aesthetic Salon) เพื่อดูแลรูปร่าง กระชับสัดส่วน และกำจัดเซลลูไลท์ เป็นวิธีผสมผสานการนวดโดยใช้ มือ และการใช้เทคโนโลยีร่วมกัน ซึ่งเป็นวิธีการดูแลรูปร่างแบบ Non-Invasive Lipolysis Treatment นั่นก็คือการไม่ผ่าตัด ฉีด หรือเจาะชั้นผิวหนัง นั่นเองค่ะ
.

ใครอยากสวยใส และหุ่นเป๊ะแบบสาวญี่ปุ่น ต้องลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากเอสเต้ซา ลอน สัญชาติญี่ปุ่น ศาสตร์ความงาม ที่เน้นการปรับสมดุลลึกจาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้